Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/01: Chúng tôi đã chiến đấu hết mình

08:19 Thứ sáu 25/01/2019

Chúng tôi đã chiến đấu hết mình; Thua Nhật Bản 2 cầu thủ việt Nam vẫn bị thử Doping; HLV Nhật Bản vui mừng vì giữ sạch lưới trước Việt Nam,..sẽ là những tin chính trong phần điểm ti bóng đá Việt Nam sáng 25/01.

Chúng tôi đã chiến đấu hết mình

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/01: Chúng tôi đã chiến đấu hết mình - Bóng Đá

Văn Lâm cho rằng anh và đồng đội đã chiến đấu hết mình trước Nhật Bản. 

Đó là chia sẻ của thủ môn Đặng Văn Lâm sau trận đấu: “Chúng tôi thi đấu với một đối thủ đẳng cấp. Nhưng ngày hôm nay, Việt Nam đã thi đấu hết mình. Dẫu vậy, tôi cũng buồn vì đội nhà không có được bàn thắng. Nhưng cả đội đã chơi cố gắng. Cảm ơn các cổ động viên đến sân, người hâm mộ Việt Nam đã cổ vũ hết mình. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cảm ơn mọi người.”

Thua Nhật Bản, 2 cầu thủ việt Nam vẫn bị thử Doping

Sau trận tứ kết đầu tiên, ban tổ chức Asian Cup đã tổ chức kiểm tra doping ngẫu nhiên theo thủ tục dành cho ĐT Việt Nam, hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Minh Vương đã được yêu cầu lấy mẫu thử. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Minh Vương tiến hành thử doping dù anh không ra sân phút nào, trong khi Trọng Hoàng thi đấu 63 phút.

HLV Nhật Bản vui mừng vì giữ sạch lưới trước Việt Nam

HLV Hajime Moriyasu cho rằng chiến thắng để giành vé đi tiếp cũng như giữ sạch lưới với đội tuyển Nhật Bản mới là quan trọng: "Điều quan trọng và trước tiên mà tôi muốn nói là Nhật Bản đã thắng và vào bán kết. Tôi cảm kích vì các cầu thủ đã giữ sạch mành lưới trước Việt Nam, và qua đó, giúp đội chúng tôi có suất đi tiếp. Tuyển Việt Nam hôm nay đá rất tốt, rất máu lửa nhưng cũng chính vì thế, tôi rất vui khi đội của tôi vượt qua đối thủ này.

Tôi cũng đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ, họ luôn vững vàng trong suốt thời gian chúng tôi chưa có bàn thắng và ít nhiều chịu áp lực từ phía tuyển Việt Nam. Những trận thắng vất vả như thế này sẽ giúp các tuyển thủ Nhật Bản có trải nghiệm tốt cho tương lai."

Fan Hàn Quốc, Đông Nam Á an ủi ĐT Việt Nam 

ĐT Việt Nam chính thức nói lời chia tay Asian Cup sau trận thua Nhật Bản đáng tiếc. Tuy nhiên ngay sau trận đấu, NHM ở khu vực Đông Nam Á lẫn Hàn Quốc - quê hương của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng an ủi, động viên "những ngôi sao vàng" vì màn trình diễn quá ấn tượng.

Thú vị hơn, một số fan bày tỏ sự không hài lòng với quyết định thổi phạt đền dẫn tới bàn thắng duy nhất của trọng tài sau khi nhờ đến VAR (trợ lí trọng tài qua video), thậm chí kêu gọi BTC Asian Cup bỏ luôn VAR vì đã "giết chết" cảm xúc trong bóng đá.

Phương Nam | 08:15 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục