Diego Simeone nói thẳng về kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid

12:55 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Football Espana dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Argentina về tình hình nhân sự, lực lượng của đội nhà

Mùa giải năm nay, Atletico Madrid có khởi đầu kém thuyết phục. Đoàn quân HLV Diego Simeone đứng thứ 5 ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid khoảng cách 10 điểm. Nhận định về khả năng chiêu mộ thêm tân binh vào tháng Một, Simeone cho hay:

"Chúng tôi luôn chào đón những cầu thủ đóng góp lớn cho Atletico Madrid. Tôi đã thảo luận, nói chuyện với ban lãnh đạo về những vị trí Atletico Madrid cần gia cố sức mạnh".

Diego Simeone xác nhận tương lai  - Bóng Đá

Simeone cùng đội nhà xếp thứ 5 ở La Liga

"Bạn không bao giờ nắm rõ vấn đề chuyển nhượng. Điều đó không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông ít sôi động hơn mùa hè. Chúng ta đang thi đấu trong môi trường giàu tính cạnh tranh. Do đó, không ai có thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên".

Hai ngôi sao có khả năng chia tay Atletico Madrid vào tháng Một, bao gồm: Caglar Soyuncu và Javi Galan. Mùa hè qua, Soyuncu cập bến Atletico Madrid từ Leicester City. Trái với kỳ vọng, hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không có nhiều đất diễn.

Về phía Gala, ngôi sao 29 tuổi gia nhập Atletico Madrid từ Celta Vigo. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi ở vai trò hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái.

Anh Nguyễn | 11:57 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục