Diallo nhận thẻ đỏ, Fernandes đòi đổi luật

00:38 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, tiền vệ Bruno Fernandes có những chia sẻ về trường hợp nhận thẻ đỏ của Amad Diallo.

Amad Diallo quên rằng đã nhận thẻ vàng trước đó. Vì vậy, cầu thủ này vẫn cởi áo ăn mừng sau khi xé lưới Liverpool trong trận thắng 4-3 của Man Utd tại tứ kết FA Cup hôm 17/3.

Diallo nói về việc bị đuổi khỏi sân sau khi cởi áo ăn mừng: "Tôi quên mất rằng mình phải nhận thẻ vàng trước đó. Tôi đang tận hưởng mọi khoảnh khắc tại Manchester United, từng buổi tập, từng phút được ra sân."

Manchester United captain Bruno Fernandes demands rule change after Amad Diallo red card in FA Cup win over Liverpool - Bóng Đá

 Diallo bị đuổi.

Vì điều này, Fernandes hy vọng có sự thay đổi. Anh cho hay: "Thật không may, anh ấy đã bị đuổi khỏi sân, nhưng đó là một phần của thời điểm và một phần của tuổi trẻ.

Khoảnh khắc đó, cầu thủ phải được tận hưởng và tôi nghĩ đó là một trong những quy tắc bóng đá phải thay đổi. Bạn có thể ăn mừng bàn thắng, rõ ràng là với sự tôn trọng đối với các câu lạc bộ khác, để tận hưởng khoảnh khắc của mình."

Với pha lập công ấn định thắng lợi cho Man Utd, Diallo nhận giải Cầu thủ hay nhất trận. Trước đó, cũng chính anh cắt bóng thành công, từ đó mở ra hai đợt phản công, giúp Quỷ đỏ thu về bàn thắng thứ 3 và 4 ở hiệp phụ thứ 2.

Tiểu Lam | 23:40 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục