Đi vào lịch sử, Isco nguyện 'sống chết' vì Real

19:24 Chủ nhật 04/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnIsco cảm thấy không nơi nào tốt hơn Real Madrid vào lúc này và muốn gắn bó dài lâu cùng đội bóng.

Cầu thủ 25 tuổi là người được chọn đá chính trong trận chung kết Champions League đêm qua. Phong độ cuối mùa rất tốt đã giúp Isco vượt mặt Gareth Bale, trở thành quân bài quan trọng của HLV Zinedine Zidane.

Kết quả, anh cùng các đồng đội đánh bại Juventus, trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Isco cùng các đồng đội đi vào lịch sử giải đấu và anh đã thay đổi quyết định về tương lai của mình.

Đi vào lịch sử, Isco nguyện 'sống chết' vì Real - Bóng Đá

 

Bất chấp những lời đề nghị trước đó từ Juventus, Manchester City và Liverpool, Isco muốn ở lại Real để tiếp tục gặt hái thành công cùng đội bóng. Một thỏa thuận gia hạn 5 năm đã được đưa ra và Isco đang muốn mọi thứ kết thúc càng sớm càng tốt.

Isco phát biểu trên Antena 3: “Hợp đồng của tôi ư? Tôi hy vọng sẽ sớm gia hạn thành công, không có nơi nào tốt hơn Real vào thời điểm này. Đây là chức vô địch Champions League thứ 3 của Real trong 4 năm và thứ 3 của tôi.

Tôi chưa từng mơ rằng mình sẽ làm được điều này, mọi thứ tôi có hôm nay là nhờ gia đình này, nơi những người đồng đội giúp tôi hoàn thành mục tiêu dễ dàng hơn.”

Video màn trình diễn của Isco trước Juventus

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:35 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục