Di Maria sụt mất 2,5 kg và sẽ nghỉ trận Sociedad

22:15 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ nội bộ Real Madrid, tiền vệ Angel Di Maria gần như sẽ không thể tham dự trận đấu cuối tuần với Real Sociedad sau khi đã vắng mặt ngay trước khi trận tứ kết lượt đi với Dortmund bắt đầu.

Di Maria đã không thể có mặt tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid từ hôm thứ năm vì phải điều trị chứng viêm đường ruột cấp, căn bệnh virus đã làm cầu thủ người Argentina sụt mất 2,5 kg trọng lượng cơ thể trong vòng 48 giờ.

Biệt danh El Fideo (sợi mì) của Di Maria vốn được gọi trìu mến vì cái chân trái kĩ thuật dẻo quẹo, nay lại khá châm biếm vì bệnh tình khiến cơ thể tiền vệ cánh này "mềm oặt" không khác gì cọng mì nhúng nước.

Di Maria sút cân thê thảm vì bệnh đường ruột

Được biết, Di Maria đã mắc virus này vài giờ trước trận đấu với Dortmund. Dù có tên trong đội hình ra sân nhưng Di Maria phải nhường lại suất thi đấu cho Isco vào những phút cuối. Theo như chẩn đoán ban đầu thì tiền vệ số 22 chỉ phải nghỉ trận Dortmund nhưng sau đó các xét nghiệm cho thấy loại virus mắc phải là loại có độc tính cao, quy trình điều trị sẽ phải mất nhiều ngày.

Do đó, HLV Ancelotti buộc phải tính toán điền tên Isco hoặc Illaramendi vào vị trí của Di Maria trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad vào cuối tuần này. Bộ phận y tế của Real cho biết tình trạng của Di Maria vẫn có thể thi đấu ít phút nhưng cách tốt nhất là để cho thể trạng của cầu thủ này hồi phục hoàn toàn, ít nhất là phải chờ đến trận lượt về với Dortmund.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục