Deschamps: "Tôi không có thông tin về vụ án của Benzema"

09:22 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Karim Benzema vẫn chưa thoát khỏi rắc rối xoay quanh vụ tống tiền bằng clip sex với đồng đội cũ Mathieu Valbuena.

Chia sẻ với cánh báo chí, HLV trưởng Didier Deschamps cho biết không có thông tin gì về những phán quyết từ tòa án liên quan đến vụ việc giữa Karim Benzema và Mathieu Valbuena. Benzema được cho là tham  gia vào vụ tống tiền bằng clip sex. Nạn nhân là cựu tuyển thủ quốc gia Pháp Mathieu Valbuena.

Vụ việc xảy ra vào tháng 10 năm 2015, Benzema bị phanh phui cùng 4 người khác dùng clip sex tống tiền Mathieu Valbuena. Kể từ sau vụ scandal đó, cả Valbuena và Benzema đều vắng mặt ở tuyển Pháp. Mùa hè qua, HLV Deschamps quyết định triệu tập trở lại Benzema tham dự VCK EURO 2020.

Deschamps on Benzema: I cannot anticipate a judicial decision - Bóng Đá

Benzema trở lại tuyển Pháp ở VCK EURO 2020.

Cuối tháng 3 vừa qua, một tòa án ở Paris ra trát, yêu cầu Benzema hầu tòa từ ngày 20/10 đến 23/10. Ngôi sao 33 tuổi sẽ đối mặt với bản án tù treo 5 năm nếu bị kết tội tham gia, có liên quan đến vụ tống tiền bằng clip sex. 

"Tôi đưa ra các quyết định liên quan đến chuyên môn, thể thao. Tôi không có thông tin chi tiết về vụ án của Benzema. Thành thật mà nói, tôi không muốn đoán trước quyết định của tòa án," HLV Deschamps chia sẻ.

Karim Benzema đang đạt phong độ cao trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo người Pháp trở thành cây săn bàn chủ lực trên hàng công Los Blancos thời điểm hiện tại. Sau 708 phút thi đấu tại La Liga mùa giải năm nay, ngôi sao 33 tuổi đóng góp 9 bàn thắng và 7 kiến tạo.

Những bàn thắng của Benzema vào lưới Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 08:52 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục