Deschamps giải thích lý do loại Lacazette khỏi tuyển Pháp

05:47 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo sinh năm 1991 đang thể hiện phong độ hoàn hảo tại Arsenal mùa này nhưng vẫn không có tên trong danh sách triệu tập ở tuyển Pháp.

Huấn luyện viên Didier Deschamps đã tuyên bố rằng Alexandre Lacazette phải tiếp tục chơi tốt tại Arsenal sau sự vắng mặt liên tục của anh trên đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 27 tuổi không được tham dự World Cup 2018 cùng Les Bleus và cũng chưa có cơ hội trở lại kể từ đó.

Đây là điều được nhiều người thắc mắc vào giai đoạn này vì thực tế Lacazette đan chơi xuất sắc trong màu áo Arsenal ở mùa giải mới, và bây giờ đích thân vị thuyền trưởng đội tuyển Pháp đã lên tiếng giải thích lý do tại sao ông không cho gọi cậu học trò lên tuyển.

"Có sự cạnh tranh cho từng vị trí," ông nói trước trận đấu với đội tuyển Iceland, theo nguồn tin của Get French Football News. "Khi các cầu thủ ở World Cup đang chơi tốt .. Đó không phải là vấn đề về loại cầu thủ, mà là vị trí của họ. Tôi cần sự cân bằng trong đội hình và anh ấy là một tiền đạo cắm. Anh ấy phải tiếp tục (chơi tốt)".

Deschamps lên tiếng về lý do loại Lacazette khỏi tuyển Pháp - Bóng Đá

 Lacazette đang chơi xuất sắc tại Arsenal.

Tính cho đến thời điểm này của mùa giải 2018/19, Lacazette đã sở hữu cho mình 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Ở trận đấu gần nhất với Fulham trên sân vận động Craven Cottage, cầu thủ người Pháp cũng lập một cú đúp góp phần vào chiến thắng huỷ diệt 5-1 cho các Pháo thủ.

Vũ Quang Toản | 05:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục