Derrick Rose có thể trở lại vào đầu tháng 10

12:12 Thứ sáu 02/08/2013

Cựu MVP của giải vô địch bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đang trên đường trở lại sân bóng sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương.

Các cổ động viên của Chicago Bulls và những người yêu mến Derrick Rose trên toàn thế giới đã phải chờ 'dài cổ' trong suốt mùa giải vừa rồi để được thấy anh tái xuất. Thế nhưng tất cả đã thất vọng khi Rose chỉ im lặng ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội vượt qua mùa giải khó khăn và kết thúc vòng play-off với thất bại trước đội vô địch Miami Heat.

Ai cũng hiểu rằng quãng thời gian vừa rồi là rất khó khăn với Derrick Rose, nhưng tin mừng là nó sắp qua đi.

Derrick Rose vẫn đang nỗ lực để  chờ ngày trở lại. Ảnh: Internet.

Theo NBA.com, thì ngày trở lại của Rose rất có thể là ngày 05/10 sắp tới, khi Chicago Bulls làm khách của Indiana Pacers, trong trận mở màn loạt giao hữu trước mùa giải của NBA. Nếu không, có thể sẽ là một trong những trận đấu sau đó như trận gặp Washington Wizards vào ngày 12/10 hoặc trận tiếp Detroit Pistons trên sân nhà vào ngày 16/10.

Rose đã bị chấn thương kể từ vòng play-off của mùa giải 2011/12, khi anh bị đứt dây chằng đầu gối trong game 1 trước Philadelphia 76ers. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng anh sẽ trở lại vào một thời điểm nào đó trong mùa giải 2012/13, nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.

Sinh năm 1988, tức năm nay mới chỉ 24 tuổi, nhưng Rose đã được xem là một trong những cầu thủ hàng đầu NBA, sánh vai cùng những siêu sao khác như LeBron James, Kobe Bryant, Kevin Durant,... Được biết đến với biệt danh là 'Michael Jordan' mới, Rose đã 3 lần được dự All-Star Game và 1 lần giành danh hiệu MVP ở mùa giải 2010/11. Ở mùa giải gần nhất, dù chỉ thi đấu 39 trận, nhưng Rose vẫn thể hiện được đẳng cấp của một hậu vệ xuất sắc với trung bình 21,8 điểm và 7,9 kiến tạo mỗi trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục