Depay giải thích lý do không in họ trên áo đấu

23:43 Thứ năm 20/08/2015

Tân binh của M.U cho biết anh chỉ muốn sử dụng tên “Memphis” trên áo đấu, thay vì in đầy đủ cả họ và tên như thường gọi.

Trước nhiều thắc mắc sao mai 21 tuổi không in đầy đủ họ tên lên trang phục thi đấu như khi còn khoác áo PSV hay sử dụng họ như các cầu thủ khác. Memphis Depay nhấn mạnh anh không thích sử dụng họ của mình trên áo đấu vì lý do gia đình. Tiền vệ tân binh của “Quỷ đỏ” cho biết anh đã phải trải qua những biến cố lớn khi còn thơ ấu.

Khi tôi lên 4, cha đã rơi tôi và gia đình của mình. Điều này là không thể chấp nhận. Trong thời gian đầu chơi bóng, tôi đã phải miễn cường sử dụng áo đấu có in họ của cha mình. Hiện tại, tôi đã rũ bỏ tất cả hình ảnh về ông ta và bắt đầu một cuộc sống mới với bóng đá và gia đình của mình,” Memphis Depay chia sẻ trên kênh thể thao BBC.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" vui mừng khi tìm ra chủ nhân thực sự của chiếc áo số 7. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng có sự khởi đầu không mấy thuận lợi qua 2 vòng đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, Memphis Depay bỗng vụt sáng và trở thành người hùng của M.U trong trận lượt đi play-off Champions League bằng hai bàn thắng đẳng cấp cùng một pha kiến tạo, qua đó giúp đoàn quân của HLV Louis Van Gaal giành thắng lợi trước Club Brugge với tỷ số 3-1.

Bất chấp những lời chỉ trích về cá tính mạnh và thói khoe khoang, ngôi sao sinh năm 1994 cũng khẳng định đã đủ chín chắn để chăm lo cho gia đình và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

“Tôi đã phải trải qua nhiều khó khăn. Chính điều này làm tôi thêm mạnh mẽ. Các bạn có thể ghét hình xăm hay những gì tôi làm, nhưng tôi luôn là tôi và mọi người phải tôn trọng điều đó.”

Bên cạnh đó, trung vệ huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn xuất sắc của Memphis Depay. Cựu tuyển thủ Anh cho rằng tiền vệ 21 tuổi đủ khả năng trở thành tượng đài tại Old Trafford trong tương lai như Cristiano Ronaldo hay David Beckham đã làm được.

“Cậu ấy sở hữu những đường tạt bóng chất lượng tương tự như David Beckam và những cú sút uy lực như Ronaldo. Hãy nhìn cách Depay khiến tất cả khán đài tại Old Trafford nổ tung vì phấn khích, chắc chắn cậu ấy sẽ thành công tại M.U,” Rio nói.

Dũng Sĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục