Đến Man Utd, Mourinho nghĩ sao?

02:34 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho khẳng định rằng ông hoàn toàn không có hứng thú với việc ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trong tại Old Trafford.


Mới đây khi được hỏi về việc nghĩ thế nào về việc dẫn dắt Manchester United, sau khi đội bóng này sa thải David Moyes, chiến lược gia người Bồ đã thẳng thắn cho biết: "Chắc là không, tôi thật sự không hiểu tại sao mọi người lại có thể nghĩ đến điều đó."

"Tôi đã rời Real Madrid để đến với một đội bóng tuyệt vời như Chelsea. Tôi đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng, và tôi đã nói với BLĐ rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại, chẳng có một công việc nào có thể khiến tôi chia tay Chelsea."


Vào thời điểm hiện tại, Mourinho đang khá bận rộn trong việc chuẩn bị cho Chelsea đối phó với 2 trận đấu có tính chất quyết định của mùa giải liên tiếp sắp tới, đó là trận 'chung kết' với Liverpool tại Premier League, và trận bán kết lượt về với Atletico Madrid.

Trong khi đó đối với Man Utd, họ vẫn đang khá bận rộn trong việc tìm người thay thế Moyes, và theo rất nhiều nguồn tin, họ đang cố gắng tiếp cận với Louis Van Gaal, người sẽ rời tuyển Hà Lan vào sau khi World Cup 2014 khép lại.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục