"Đến Liverpool là một bước đi nguy hiểm"

09:57 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Michael Owen, đã thúc giục HLV Xabi Alonso chọn Bayern Munich thay vì chuyển đến Liverpool vào mùa hè này.

HLV hiện tại của Liverpool, Jurgen Klopp sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Tương tự, HLV hiện tại của Bayern Munich là Thomas Tuchel cũng sẽ rời CLB Budesliga vào cuối mùa giải. Do đó, Alonso, cựu tiền vệ của Liverpool và Bayern Munich, đã được liên hệ với cả 2 CLB trong mùa hè này.

Tuy nhiên, Owen cảm thấy việc Alonso gia nhập Liverpool sẽ là một động thái nguy hiểm và nói thêm rằng anh nên đảm nhận công việc của Bayern.

Xabi Alonso

 Alonso được mong đợi sẽ đến Liverpool.

Owen nói: "Đó là một vấn đề nan giải lớn đối với Xabi Alonso. Anh ấy mới làm HLV chưa lâu nên tôi nghĩ lựa chọn an toàn hơn là đến Bayern Munich. Ngay lập tức đội sẽ trở lại chức vô địch giải đấu, đó gần như là điều hiển nhiên. Vì vậy, đối với sự thăng tiến của anh ấy, uy tín sẽ chỉ tăng vọt nếu anh ấy thực hiện động thái an toàn đến Bayern."

"Liverpool là một bước đi nguy hiểm. Theo sau Jurgen Klopp sẽ rất khó khăn. Họ không chơi theo phong cách của Xabi Alonso vào lúc này, họ chơi theo một phong cách khác, nên có thể không dễ để thay đổi."

Thanh Vũ | 08:59 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục