Dembele trải lòng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG

13:30 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Paris Fans, Ousmane Dembele không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain ở phiên chợ hè vừa qua, Ousmane Dembele đã trải qua chuỗi 15 trận liên tiếp tịt ngòi. Thành tích tệ hại này khiến anh bị truyền thông Pháp cũng như người hâm mộ PSG chỉ trích thậm tệ. 

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele đã có màn trình diễn ấn tượng trước AS Monaco.

Tuy nhiên, cơn hạn hán bàn thắng của cầu thủ người Pháp chính thức kết thúc sau trận đấu với AS Monaco rạng sáng nay. Phút 70, Ousmane Dembele đi bóng đầy tốc độ bên cánh phải trước khi tung cú sút quyết đoán từ góc hẹp, không cho thủ thành Philipp Kohn bất cứ cơ hội cản phá nào.

Chia sẻ với Paris Fans sau trận đấu, cầu thủ mang áo số 10 không giấu được sự vui mừng. Anh nói: “Vâng, nó rất tuyệt. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng nhất là đội tiếp tục giành chiến thắng, đặc biệt là ở Ligue 1. Chúng tôi vẫn đang mong đợi nhiều sự ủng hộ ở trận gặp Newcastle United vào thứ Ba”.

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele đã ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Chúng tôi sẽ phải thắng hai trận đấu tiếp theo ở Champions League. Thật tuyệt, nhưng tôi không tự hỏi bản thân và quyết định cố gắng hết sức mặc dù tôi biết rằng nó thường không có tác dụng với tôi, nhưng nó đã thành công và tôi rất vui”, anh nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:32 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục