Del Bosque tính gọi lại 'Chúa Nhẫn' cho EURO 2012

22:03 Thứ bảy 05/05/2012

Raul Gonzalez vẫn có thể là 1 phần của đội tuyển xứ Bò tót tại EURO 2012 sắp tới, theo lời HLV trưởng Vicente Del Bosque.

Cầu thủ 34 tuổi là nhân tố chủ chốt của Schalke 04 trong vòng 2 mùa giải qua sau khi chấm dứt mối nhân duyên với Real. Phong độ ổn định của của anh đã khiến cho HLV Vicente Del Bosque phải suy nghĩ về việc gọi anh trở lại La Furia Roja (biệt danh của đội tuyển Tây Ban Nha).

Raul sẽ có thêm cơ hội để khoác áo đội tuyển? Ảnh: Getty Images.

Với việc tiền đạo David Villa của Barcelona hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương, Vicente Del Bosque muốn có sự bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm cho hàng công đội tuyển Tây Ban Nha bên cạnh những cái tên trẻ trung.

"Raul có đủ phẩm chất và giá trị để có mặt trong đội tuyển", Vicente Del Bosque trả lời phỏng vấn của các phóng viên trong một buổi họp báo.

"Chúng tôi sẽ đưa ra một bản danh sách vào ngày 15/5, nhưng đó chưa phải là những sự lựa chọn cuối cùng, mà chỉ là một bản danh sách tạm thời. Sẽ có một số trong đó đến EURO 2012 và một số người thì không".

Del Bosque nói rằng cơ hội được mở ra với tất cả các cầu thủ: "Ai cũng có cơ hội được lựa chọn. Raul đang chơi bóng ở một trình độ cao. Cậu ấy xứng đáng được gọi tên, nhưng những người khác cũng có thể. Chúng tôi không thể mang tất cả đi được".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục