Del Bosque khuyên Pep sang Bayern Munich

18:45 Thứ sáu 22/06/2012

HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha, ông Vicente del Bosque vừa lên tiếng khuyên Pep Guardiola nên nhận lời dẫn dắt gã khổng lồ của Đức Bayern Munich.

Pep Guardiola nhận lời dẫn dắt Barcelona hồi năm 2008 và sau khi cùng đội bóng xứ Catalunya giành được những vinh quang chói lọi với 14 danh hiệu, ông đã quyết định rời Camp Nou. Ngày chia tay Barca, ông đã tiết lộ mình sẽ trở lại với công việc huấn luyện.


Vào lúc này, đã có khá nhiều CLB đánh tiếng muốn có Pep, đặc biệt là Bayern Munich. HLV Jupp Heynckes hiện còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với CLB và “Hùm xám” đang trong công cuộc tìm người thay thế.

Về phía Guardiola, ông khẳng định mình chưa có cuộc nói chuyện với bất cứ đội bóng nào. Mới đây, chính Guardiola tiết lộ ông vẫn còn muốn  nghĩ ngơi sau 4 năm dẫn dắt Barca và chính tính đến chuyện cầm quân vào tháng 2 năm sau. Còn nếu đến đội chủ sân Allianz Arena lúc này, Pep sẽ phải lấy lòng thủ lĩnh Bayern Munich Bastian Schweinsteiger, người đặc biệt ngưỡng mộ Jose Mourinho.

Ngoài Del Bosque, thủ thành Victor Valdes cũng bày tỏ quan điểm ủng hộ người thầy cũ của mình tới dẫn dắt Hùm xám xứ Bavaria.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục