Del Bosque giải thích vì sao Real Madrid “tuyệt chủng”

14:31 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Quân số của Real Madrid đang giảm mạnh trên ĐT Tây Ban Nha dù cho đây là đội bóng Hoàng gia có đại bản doanh nằm ngay tại thủ đô Madrid.

Del Bosque không chọn cầu thủ lên ĐTQG theo danh tiếng CLB. Ảnh: internet

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Ukraine, HLV Vicente del Bosque đã phải giải thích về đội hình xuất phát của tuyển Tây Ban Nha trong trận gặp Luxembourg không có lấy một cầu thủ nào từ đội bóng Hoàng gia Real Madrid. Theo đó, 11 cầu thủ đá chính ít hôm trước gồm: Casillas; Juanfran, Pique, Bartra, Alba; Busquets, Fabregas, Silva; Cazorla, Pedro, Morata.

Ngài râu kẽm Del Bosque cho biết: “Casillas từng là chủ chốt của Real Madrid trong nhiều năm liền nhưng cậu ấy đang ở FC Porto. Morata cũng tương tự nhưng cậu ấy giờ là người của Juventus. Sergio Ramos và Carvajal thì đang chấn thương. Chúng tôi vẫn còn Nacho và Isco trong sự lựa chọn, chúng tôi vẫn đặt niềm tin vào họ. Khi lên danh sách triệu tập, tôi không bao giờ nhìn vào yếu tố CLB mà nhìn vào phong độ của từng cầu thủ.

Del Bosque không cố ý giảm quân số Real Madrid trên tuyển, nhưng rõ ràng số lượng tuyển thủ Tây Ban Nha tại Bernabeu đang không có được sự dồi dào. Đó là lý do đợt tập trung lần này của đoàn quân La Roja xuất hiện rất nhiều gương mặt mới từ các CLB ít tên tuổi hơn như Inigo Martinez (Sociedad), Nolito (Celta Vigo), San Jose (Bilbao) v.v...

PhC | 14:14 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục