Deco tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barca

12:16 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes, Giám đốc thể thao Deco của Barcelona khẳng định CLB xứ Catalan sẽ không để bất kỳ cầu thủ nào ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha từng đưa tin Barca muốn bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền vệ trong tháng 1 này sau khi Gavi dính chấn thương ACL phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tuy nhiên để cân đối tài chính trước khi mua thêm tiền vệ, Barca có thể phải bán bớt một số cầu thủ ở vị trí khác. Nhưng mới đây, đích thân Giám đốc thể thao Deco đã phủ nhận thông tin trên. 

“Sẽ không có ai phải rời CLB trong tháng 1”, Deco nói trên Barca Blaugranes. “Đúng là đội bóng đang đối mặt với nhiều vấn đề tài chính nhưng chúng tôi sẽ không bán ai trong tương lai gần bởi CLB hài lòng với chất lượng nhân sự hiện tại”.

Deco rules out Barcelona player exits in January transfer window - Bóng Đá

 Deco bác bỏ tin đồn Barca bán cầu thủ trong tháng 1. 

Barca được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ Aleix Garcia của đội bóng cùng thành phố Girona. Tuy nhiên Blaugrana đã bị đội chủ sân Montilivi giội gáo nước lạnh khi chủ tịch Girona khẳng định “Garcia không phải để bán”. 

Bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha từng bày tỏ sự hứng thú trước viễn cảnh được cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou nhưng anh khẳng định không muốn rời Girona vào giữa mùa, đặc biệt trong bối cảnh đoàn quân HLV Michel đang bay cao trên BXH La Liga.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:18 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục