Deco: "Mourinho là bạn của tôi"

16:28 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của Sport3, giám đốc thể thao Deco đã làm rõ những tin đồn liên quan đến HLV tương lai của Barcelona.

Cách đây chưa lâu, HLV Xavi gây sốc khi tuyên bố rằng ông sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. Động thái trên được đưa ra trong bối cảnh đội chủ sân Nou Camp đang có phong độ khá phập phù cùng màn trình diễn không mấy thuyết phục.

Deco:

 Mourinho và Deco khi còn là thầy trò.

Rất nhiều HLV ưu tú đã được liên kết với Barcelona kể từ đó, như Rafael Marquez ở đội trẻ, Jose Mourinho - người đang thất nghiệp sau khi bị AS Roma sa thải, Jurgen Klopp - người đã xác nhận việc rời Liverpool vào cuối mùa, hay Thiago Motta - một người cũ Barca đang làm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt Bologna.

Khi được hỏi những tin đồn liên qua đến Mourinho hay Motta, giám đốc Deco lên tiếng: "Jose Mourinho là bạn của tôi, nhưng tôi đã không nói chuyện với José từ lâu rồi".

Thiago Motta ư? Tôi không xem nhiều trận đấu của Bologna vì chúng tôi khá bận rộn. Tôi cũng phải theo dõi các đội bóng khác nữa. Đội bóng của Motta đang thi đấu rất tốt nhưng chẳng có gì liên quan với anh ấy ở đây cả."

Minh Tuấn | 15:30 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục