Dean Jones điểm mặt 2 ngôi sao tạo khác biệt cho Man United

10:25 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones phân tích về màn trình diễn của các ngôi sao Man United thời gian qua.

 

Man United đang có dấu hiệu khủng hoảng ở giai đoạn đầu mùa giải. Quỷ đỏ đứng thứ 13 trên BXH Premier League sau 5 vòng đấu. Bên cạnh đó, Man United có màn debut kém ấn tượng khi bước ra sân chơi Champions League với thất bại 3-4 trước Bayern Munich.

Man United cho thấy sự bất ổn ở cả ba tuyến. Nhà báo Dean Jones nhận định màn trình diễn của bộ đôi Christian Eriksen và Casemiro vô hình trung ảnh hưởng đến các ngôi sao trên hàng công.

Chia sẻ với GiveMeSport, Dean Jones cho hay: "Tôi nghĩ không nhiều CĐV Man United đổ lỗi cho Rashford và Fernandes sau những kết quả kém ấn tượng của đội nhà thời gian qua. Họ là hai ngôi sao có thể tạo nên khác biệt cho trận đấu".

Rashford tuyên bố ghi 35 bàn - Bóng Đá

Rashford trong màu áo Man United. 

"Rashford và Fernandes là hai ngôi sao xuất sắc nhất của Man United thời điểm hiện tại. Eriksen và Casemiro đang chơi kém cỏi. Họ có màn trình diễn tệ trước Bayern Munich. Hơn thế nữa, họ chơi dưới sức ở các trận đấu khác".

Bên cạnh thành tích, Erik ten Hag đối mặt cơn đau đầu khi nhiều ngôi sao Man United dính chấn thương. Những Mason Mount, Raphael Varane, Luke Shaw và Sofyan Amrabat đều ngồi ngoài và chưa hẹn ngày tái xuất.

Nguồn: | Copy Link
Anh Nguyễn | 09:55 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục