Dean Jones: "Báu vật" của M.U giỏi hơn cả Sancho

10:31 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh sao trẻ người Argentina.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, trong khi Jadon Sancho đã khẳng định được sức ảnh hưởng của bản thân ở môi trường bóng đá đỉnh cao, Alejandro Garnacho vẫn đang cố gắng làm được điều này. Dù vậy, Jones thừa nhận, anh cảm thấy Garnacho là một tài năng sáng giá hơn cả người đàn anh của mình.

Ký giả người Anh nhận định:

"Ở thời điểm hiện tại, Garnacho không sợ phạm sai lầm hoặc những quyết định không chính xác, bởi vì cậu ấy còn quá mới mẻ với cấp độ bóng đá này, cậu ấy rất khao khát tạo ra sức ảnh hưởng."

Bất ngờ Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho vẫn chưa xứng đáng với con số 73 triệu bảng mà Man Utd đã bỏ ra.

"Jadon Sancho đã tạo ra được một sức ảnh hưởng khi chơi bóng ở đẳng cấp cao, còn Garnacho chuẩn bị làm được điều đó. Và vì thế, chắc chắn có những lúc tôi cảm thấy rằng cậu ấy sẽ là lựa chọn tốt hơn so với Sancho."

Trên thực tế, Sancho đã hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn gần đây khi được Ten Hag bố trí thi đấu như một tiền đạo cánh phải. Dù vậy, anh vẫn khó lòng có được suất đá chính một khi Antony bình phục chấn thương.

Huỳnh Phong | 10:01 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục