Để thua Athletic Bilbao, Koke vẫn nói cứng

08:06 Thứ năm 08/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Get Football News Spain, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Atletico Madrid sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay tại San Mames.

Trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò Diego Simeone bất ngờ để cho Athletic Bilbao đánh bại với tỷ số tối thiểu 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến ở phút 25 sau pha đá phạt đền thành công của Alejandro Berenguer.

 - Bóng Đá

Atletico Madrid bất ngờ bại trận ngay trên sân nhà.

Thất bại này khiến Atletico Madrid đối mặt với muôn vàn khó khăn trong trận lượt về, khi họ phải tới làm khách trên thánh địa San Mames. Dẫu vậy, trái ngược với sự bi quan của phần đông người hâm mộ, tiền vệ Koke lại vô cùng tự tin.

Theo Get Football News Spain, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khẳng định với giới truyền thông sau trận đấu rằng, Atletico Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Athletic Bilbao ở trận bán kết lượt về. 

 - Bóng Đá

Koke vẫn tự tin trước trận bán kết lượt về.

Giống như họ đã đánh bại chúng tôi tại đây, chúng tôi có thể đánh bại họ ở đó", anh nói. Lời tuyên bố đanh thép của Koke sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các đồng đội trước khi hai đội bước vào trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 29/2 tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:08 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục