De Gea tái xuất Premier League đối đầu Man Utd

20:55 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Mike McGrath của Daily Mail xác nhận David De Gea hoàn toàn có khả năng trở lại Premier League chơi bóng trong tháng tới.

Sau mùa 2022/23, David de Gea thông báo chia tay Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford quyết định không gia hạn hợp đồng nên thủ môn người Tây Ban Nha không còn cách nào khác ngoài việc ra đi.

Ban đầu, Quỷ đỏ được cho đạt thỏa thuận với De Gea về một hợp đồng mới với mức lương giảm đáng kể. Nhưng, Man Utd thay đổi ý định. Họ yêu cầu De Gea giảm lương sâu hơn. Thủ môn 32 tuổi không đồng ý nên cuộc đàm phán rơi vào bế tắc.

Sau cùng, De Gea ra đi theo dạng tự do, còn Man Utd chiêu mộ Andre Onana với giá 55 triệu euro kèm phụ phí. Dù vậy, có vẻ như De Gea không phải lo lắng cho tương lai của mình. 

Những bến đỗ tiềm năng của De Gea - Bóng Đá

 De Gea đang cân nhắc tương lai.

Đáng chú ý, ưu tiên của De Gea là ở lại châu Âu. Mới nhất, nhà báo Mike McGrath của Daily Mail xác nhận Newcastle United có thể thực hiện động thái chuyển nhượng với De Gea.

Nick Pope bị trật khớp vai trong trận thắng Man United và sẽ nghỉ thi đấu tới 5 tháng. Lúc này, Pope khả năng phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải, đồng thời cơ hội dự EURO 2024 cũng bị đặt nghi vấn.

Do đó, Newcastle tin rằng De Gea là sự thay thế hoàn hảo. Cùng Man Utd, anh giành được chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và hai Carabao Cup. De Gea cũng hai lần giành giải thưởng Găng tay vàng Premier League, 4 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng.

Tiểu Lam | 19:57 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục