De Bruyne khẳng định rõ tình hình chấn thương

05:41 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên BT Sports, Kevin de Bruyne tiết lộ vấn đề chấn thương trong trận chung kết Champions League.

 

Kevin de Bruyne là nhân vật tâm điểm ở hiệp 1 trận chung kết Champions League giữa Manchester City và Inter Milan. Anh phải rời sân vì chấn thương và nhường chỗ cho Phil Foden.

Cơn ác mộng tiếp tục đeo bám ngôi sao người Bỉ bởi ở chung kết Champions League 2 năm trước gặp Chelsea, De Bruyne dính chấn thương và bị rút ra trong hiệp 1. Rất may cho Man City bởi vấn đề của nhạc trưởng sinh năm 1991 không ảnh hưởng đến toàn đội. Nhà ĐKVĐ Premier League đánh bại Inter 1-0 để vô địch Champions League.

Kevin De Bruyne reveals hamstring ‘snapped’ in Man City’s Champions League final win over Inter Milan - Bóng Đá

 De Bruyne dính chấn thương trước Inter.

Phát biểu sau trận đấu, De Bruyne xác nhận vấn đề gân kheo khiến anh phải rời sân trong trận đấu với Inter. Cụ thể, anh chia sẻ trên BT Sports:

"Hai tháng qua thật khó khăn. Tôi gặp rất nhiều vấn đề với gân kheo của mình. Nó bị rách. Tôi đã làm mọi thứ để cảm thấy ổn. Tôi cảm thấy thực sự tốt trong nửa giờ đầu tiên. Đội bóng đã chơi đủ tốt".

Việc De Bruyne nghỉ thi đấu bao lâu không chỉ là mối bận tâm cho Man City mà còn thuộc về tuyển Bỉ. Trong tháng này, tuyển Bỉ có 2 trận vòng loại EURO 2024 gặp Áo và Estonia.

Lữ Phong | 04:43 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục