Đây, lý do Solskjaer giúp Man United "lột xác" ngoạn mục

12:36 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Man United, Tim Howard đã chỉ ra lý do giúp Ole Gunnar Solskjaer nhanh chóng vực dậy phong độ của Quỷ đỏ.

Kể từ khi tiếp quản "chiếc ghế nóng" ở sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man United có màn "lột xác" ngoạn mục khi giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và giúp Quỷ đỏ sống lại hy vọng đua tranh top 4. 

Lý giải về thành công của người đồng đội cũ ở "Nhà hát những giấc mơ", cựu thủ thành M.U, Tim Howard đã đưa ra những phân tích của mình. Cụ thể, Howard cho biết: "Solskjaer là một nhân vật tuyệt vời. Man United bổ nhiệm cậu ấy vì biết cậu ấy hiểu rất rõ hệ thống của câu lạc bộ

Đây, lý do Solskjaer giúp Man United

Howard cho rằng Solskjaer có một khởi đầu thành công ở Man United nhờ sự am tường của chính mình về đội bóng. 

Solskjaer am tường Quỷ đỏ đến từng "đường tơ kẽ tóc" và trên hết, cậu ấy có DNA của chính đội bóng. Cậu ấy đã có một khởi đầu như mơ tại Premier League và nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Quỷ đỏ sẽ không thể sa thải cậu ấy.

Dĩ nhiên, chặng đường đó vẫn còn rất dài nhưng những trận thắng gần đây đã giúp mọi người nhìn nhận tốt hơn về cậu ấy. Ngoài ra, các cầu thủ Man United cũng đang cảm thấy rất vui khi có Solskjaer trên ghế huấn luyện". 

Phi Yến | 11:15 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục