Đây, lí do khiến Martial trở thành kép phụ ở Man Utd

14:40 Thứ sáu 13/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp không còn được Mourinho trọng dụng trong những tuần thi đấu gần đây và rộ lên nhiều tin đồn tài năng trẻ này sẽ ra đi. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân.

Anthony Martial có một khởi đầu mùa giải rất tốt cùng Man Utd: Cầu thủ này ghi được 5 bàn thắng trong 8 trận ở mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ.

Lí do Martial trở thành kép phụ ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial giờ là lựa chọn sau Sanchez, Rashford

Nhưng giờ trận đấu gần nhất mà anh được ra sân chính là trong chiến thắng trước Brighton ngày 17/03. Và với tình hình này nhiều người cảm thấy tiền đạo này sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho nữa.

Hiện tại đội hình Man Utd có rất nhiều cầu thủ tấn công: Alexis Sanchez, Jesse Lingard, Juan Mata và Marcus Rashford. Cạnh tranh với chừng ấy đồng đội tài năng thật không dễ dàng gì cho anh.

Tuy nhiên theo tiết lộ của The Times, lí do anh phải dự bị cho cả Sanchez và Rashford là cầu thủ này không thực hiện tốt việc tập luyện.

Lí do Martial trở thành kép phụ ở Man Utd - Bóng Đá

 Có lẽ anh đã hết duyên cùng Quỷ Đỏ

CLB cho rằng Martial không thể hiện được tốt trên sân tập của CLB và anh còn thiếu tập trung nữa.

Mặc dù Man Utd rất muốn giữ anh và đội bóng đã đưa ra bản hợp đồng mới 5 năm để thuyết phục cầu thủ này ở lại, tuy nhiên Martial đã từ chối lời đề nghị này và tuyên bố mình muốn được chơi nhiều hơn.

Hiện Martial không được không ít những CLB nổi tiếng quan tâm, trong đó có Juventus, Atletico Madrid, Paris Saint-Germain và Tottenham. Nhiều khả năng CLB sẽ để anh ra đi với một mức giá hợp lý, việc này sẽ khiến nhiều người nuối tiếc cho tài năng trẻ này. 

Những pha xử lí hay của tiền đạo trẻ:

Sea Sea - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục