'Đây không phải Man Utd chúng ta từng xem'

19:49 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Nemanja Vidic đã có những chia sẻ sau thất bại của đội bóng cũ trước Manchester City.

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã để thua 1-3 trong trận đấu trên sân Etihad. David Silva, Sergio Aguero và Ilkay Gundogan là những người ghi bàn cho The Citizen. Thành tích này giúp đội bóng của Pep Guardiola đang có 32 điểm và dẫn đầu BXH Premier League.

Mặc dù vậy, cựu trung vệ Nemanja Vidic vẫn giữ vững niềm tin vào HLV Jose Mourinho. Theo cựu trung vệ người Serbia, đây không phải là lúc để chỉ trích nhà cầm quân 55 tuổi. Huyền thoại của Quỷ đỏ cũng cho rằng không có lí do gì để chỉ trích "Người đặc biệt".

vidic: Đây không phải Man Utd tôi từng xem - Bóng Đá

 M.U đã thua toàn diện trước Manchester City.

"Tôi vẫn sẽ vui vẻ và hài lòng nếu Manchester United thắng 10 trận liên tiếp với lối chơi như thế. Thành thật mà nói, trong tương lai tôi muốn trở thành một huấn luyện viên, tôi muốn biết mọi thứ. Đối với tôi, chỉ trích Jose Mourinho với tư cách là một người ao ước trở thành nhà cầm quân là không công bằng", cựu cầu thủ Sao Đỏ Belgrade chia sẻ.

"Ông ấy là một huấn luyên viên chuyên nghiệp và đã có được nhiều danh hiệu. Đây không phải là Manchester United mà chúng ta đã từng xem, đây là đội bóng của Jose Mourinho và bạn phải chấp nhần rằng đội bóng sẽ thi đấu với lối chơi này", Nemanja Vidic nói thêm.

Sau thất bại vừa qua, đội chủ sân Old Trafford sẽ có hai tuần để khắc phục những điểm yếu. Các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế.

Kha Võ | 19:05 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục