Đây, điều chỉ có "Gã chiến binh" của M.U làm được, Van Dijk cũng không

09:23 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chắc chắn sẽ khiến cho các cổ động viên trung thành của Quỷ đỏ thấy rất tự hào.

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, đó là một danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có được. Thế nhưng có thể nói trong làng túc cầu, sẽ là dễ dàng hơn để nhận được những vinh dự cá nhân nếu bạn là một cầu thủ tấn công. Bằng chứng là việc trong suốt chiều dài lịch sử Premier League, chỉ có 3 cầu thủ phòng ngự từng dành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League, đó là Van Dijk, Vincent Kompany và Nemanja Vidic.

Đáng chú ý, ngôi sao của Liverpool và cựu sao Man City mỗi người chỉ giành được danh hiệu này một lần. Thế nhưng với hòn đá tảng năm nào của Quỷ đỏ, anh lại có tới hai lần nhận được vinh dự này trong các mùa (2009/09 và 2010/11), đồng thời cũng là cầu thủ phòng ngự đầu tiên đạt được vinh dự này.

Vidic 2 lần dành POTY, Kompany Van Dijk 1 - Bóng Đá

Chỉ có Nemanja Vidic là cầu thủ phòng ngự duy nhất tính đến lúc này đã có 2 lần giành được danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải của Premier League.

Ở một diễn biến khác, mới đây khi được hỏi liệu Vidic và Van Dijk ai xuất sắc hơn, Rio Ferdinand đã có một câu trả lời đầy khôn khéo: 

"Chọn Van Dijk hay chọn Vidic à? Ồ, quả là một câu hỏi hay. Nào anh bạn, tôi sẽ chọn Vidic vì cậu ta từng là đối tác của tôi."

"Tôi hỗ trợ cho cậu ấy và ngược lại, mọi chuyện đã diễn ra như vậy đấy."

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 08:53 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục