Đây, bí quyết giúp Hazard ghi bàn tằng tằng

22:37 Thứ hai 31/10/2016

TinTheThao.com.vnThay đổi của HLV Antonio Conte có ý nghĩa rất lớn giúp Eden Hazard từ một tiền vệ đơn thuần trở thành một sát thủ đáng sợ.

hazard

 Hazard đang chơi cực hay. Ảnh: Internet.

Eden Hazard tiếp tục là nguồn cảm hứng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Southampton ở vòng 10 Premier League với bàn thắng mở tỷ số và đường kiến tạo cho Diego Costa. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, tiền vệ người Bỉ đã chơi ở vị trí khá cao trên hàng công của The Blues.

Cụ thể, sau thất bại muối mặt trước Arsenal, HLV Antonio Conte bắt đầu chuyển qua sử dụng sơ đồ 3-4-3 và ở đó, Hazard chơi nhô cao hơn cả Diego Costa. Trong 4 trận gần nhất ở Premier League, Hazard được bố trí như một tiền đạo, ngoại trừ trận gặp Manchester United.

Kết quả là Hazard đã ghi tới 3 bàn thắng liên tiếp ở Premier League, điều mà trước đó anh chưa bao giờ đạt được. Chưa dừng lại ở đó, Hazard cũng có được 5 bàn thắng ở Premier League chỉ sau 10 trận, nhiều hơn số bàn thắng cả mùa giải năm ngoái (4).

zzzz

 

Với ý đồ chiến thuật mới này, Conte đã mang lại 4 chiến thắng liên tiếp cho Chelsea và đặc biệt là đội chủ sân Stamford Bridge không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Trong thất bại 1-2 trước West Ham ở vòng 3 League Cup, cả Hazard, Costa và Moses đều ngồi ngoài.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:00 31/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục