David Moyes nói thẳng về màn phô diễn của Paqueta trước Arsenal

10:27 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang The Standard dẫn lại phát biểu của HLV David Moyes sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại Carabao Cup.

West Ham United gây sốc khi loại Arsenal khỏi Carabao Cup. Thầy trò HLV David Moyes đánh bại Pháo thủ với tỷ số chung cuộc 3-1. Mohammed Kudus, Jarrod Bowen và bàn phản lưới nhà của Ben White giúp West Ham giành vé đi tiếp. 

Lucas Paqueta là một trong số điểm sáng nổi bật của West Ham trận này. Ngôi sao người Brazil có tình huống phô diễn kỹ thuật ở những phút cuối trận đấu. Nhận định về Paqueta, HLV David Moyes cho hay:

The investigation started from a bet on Lucas Paquetá's yellow card in West Ham's 1-1 draw with Aston Villa - Bóng Đá

Paqueta là trụ cột của West Ham. 

"Tôi đang thay đổi. Tôi thích điều đó. Tôi chắc chắn phải thỏa hiệp. Những cầu thủ Scotland không được đào tạo để chơi theo phong cách đó. Nếu bạn là cầu thủ Brazil, bạn sẽ làm như vậy. Chúng tôi đón nhận điều này".

Paqueta từng lọt vào mắt xanh của Man City ở mùa hè 2023. Mặc dù vậy, lời đề nghị của nửa xanh thành Manchester đã bị West Ham từ chối. Đội bóng thành London không muốn mất đi thêm trụ cột sau khi bán Declan Rice sang Arsenal.

Sau 10 vòng đấu Premier League mùa này, West Ham đứng thứ 9 trên BXH, giành 4 chiến thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua. Đối thủ tiếp theo của West Ham là Brentford.

Anh Nguyễn | 09:57 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục