David Moyes đã trở nên mềm yếu như thế nào?

10:45 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận thua trước Man City đêm 25/3 đã là lần thứ 10 David Moyes nếm trải cảm giác muối mặt tại Premier League mùa giải này.

Ngày 15/8/2013, 1 ngày trước khi Quỷ đỏ ra quân trong mùa giải mới, David Moyes đã ca thán về lịch thi đấu. Những phát biểu này làm nhiều CĐV Man Utd nghĩ tới... Sir Alex Ferguson

Tuy nhiên, tất cả đã quay lưng lại với David Moyes ngay từ vòng 3 khi Quỷ đỏ bại trận trước Liverpool. Và với bản tính của một người Scotland bướng bỉnh, ông quay sang chỉ trích trọng tài về pha phạm lỗi của Aspas với Welbeck. Không còn trọng tài, David Moyes quay sang chỉ trích cả học trò sau trận thua Man City 1-4.

David Moyes với ngày tháng đen tối tại M.U. Ảnh: Internet.

Khi Man Utd thua tiếp West Brom trên sân nhà, và mọi thứ bị mất kiểm soát, ông thầy của Rooney lập tức đổ lỗi cho may mắn.

Tháng 12 tồi tệ của David Moyes được bắt đầu bằng 2 trận thua sốc trước Everton và Newcastle trên sân nhà. Sáu trận thắng liên tiếp sau đó của Quỷ đỏ cũng chẳng thể cứu David Moyes khỏi búa rìu dư luận, khi chỉ trong hơn 20 ngày đầu tháng 1, đội bóng thành Manchester bị Swansea rồi Sunderland loại khỏi FA Cup và Capital One Cup. Song song với đó, các nhà ĐKVĐ cũng vỡ mộng bảo vệ ngôi vương khi lần lượt thua Tottenham, Chelsea và Stoke ở Premier League.

Tới lúc này, Moyes "thiên tài" đã phải viện tới học thuyết âm mưu để biện minh cho thất bại. Sau khi thua Tottenham 1-2. Thua 1-2 trước Sunderland, David Moyes còn mạnh miệng hơn.

Sự "cứng cỏi" của David Moyes chẳng tồn tại được lâu bởi Man Utd của ông đã thua một trận tâm phục khẩu phục trước Chelsea của Mourinho. Thua đau lần nữa trước Liverpool, David Moyes lộ rõ sự bất lực. Cho tới trận thua mới nhất trước Man City, vị thuyền trưởng của Man Utd thậm chí còn quay sang tán dương đối phương,

Từ một tính cách Scotland điển hình: ngang bướng, cứng cỏi và không chịu khuất phục, David Moyes giờ đã cam chịu và tỏ ra bất lực. Xem ra việc các CĐV Man Utd kêu gọi nhà Glazers sa thải ông thầy hiện tại của Rooney cũng chẳng có gì quá đáng.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục