Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia triệu tập chuyên cơ

14:27 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia tỏ rõ quyết tâm lớn trước thềm 2 cuộc chạm trán tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo tiết lộ từ Chủ tịch Cơ quan quản lý tuyển Indonesia, Sumardji, đại diện xứ vạn đảo sẽ bay đến Hà Nội bằng chuyên cơ ngay sau màn chạm trán đầu tiên giữa 2 đội ở Jakarta. Thầy trò HLV Shin Tae-yong muốn tiết kiệm thời gian di chuyển để có thể sớm thích nghi với môi trường mới, cũng như nhanh chóng tập luyện, làm quen mặt sân trước cuộc so tài quan trọng với tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, ông Sumardji tiết lộ về lịch trình của tuyển Indonesia được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Các cầu thủ đội tuyển Indonesia được triệu tập sẽ có mặt tập trung vào ngày 17.3 tới tại Jakarta.

Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia triệu tập chuyên cơ - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam từng để thua Indonesia tại Asian Cup. Ảnh: VFF.

Cũng khi đó, mọi người sẽ biết rõ danh tính cầu thủ nào được gọi. Sẽ có khoảng 18 cầu thủ thi đấu trong nước có mặt đúng thời hạn, số còn lại thi đấu ở nước ngoài sẽ đến tập trung muộn hơn một vài ngày.

Sau khi thi đấu xong trận gặp đội tuyển Việt Nam ngày 21.3 trên sân Gelora Bung Karno, đội tuyển Indonesia sẽ đến Hà Nội bằng chuyên cơ ngay ngày hôm sau (22.3). Và ngày 27.3 chúng tôi sẽ trở lại Jakarta, sau khi kết thúc trận đấu trên sân Mỹ Đình".

Phi Yến | 13:29 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục