Đấu Leicester City, "lần đầu tiên" của Guardiola

17:52 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Tây Ban Nha đang dẫn dắt Manchester City đã tung ra một đội hình xuất phát tương tự như trận thắng Crystal Palace 5-0 tuần trước.

Trong trận đấu với Leicester City tại Ngoại hạng Anh tối nay, Pep Guardiola đã giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận thắng với Crystal Palace vào tuần trước.

 - Bóng Đá

Sane đến sân để chuẩn bị cho trận đấu

Điều đáng chú ý, đây là lần đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pep Guardiola giữ nguyên đội hình xuất phát trong hai trận đấu liên tiếp. Phải chăng đến tận cuối mùa, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới tìm thấy sự ổn định trong đội hình và cách chơi của Manchester City?

Dù Sergio Aguero đã trở lại sau chấn thương háng, nhưng anh vẫn phải ngồi dự bị cho Gabriel Jesus. Kevin De Bruyne, David Silva và Raheem Sterling sẽ là những ngôi sao tấn công khác. Kompany tiếp tục được sử dụng, thay vì Kolarov.

Về phía Leicester City, họ có hai sự thay đổi so với tuần trước. Chấn thương của Robert Huth và Danny Drinkwater khiến họ được thay thế bởi Ben Chilwell và Andy King.

Đội hình xuất phát hai đội:

Manchester City: Caballero, Fernandinho, Kompany, Otamendi, Clichy, Toure, Sane, De Bruyne, Silva, Sterling, Gabriel Jesus.
Dự bị: Zabaleta, Fernando, Nolito, Aguero, Kolarov, Jesus Navas, Gunn.

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Benalouane, Fuchs, Chilwell, Mahrez, King, Ndidi, Albrighton, Okazaki, Vardy.
Dự bị: Musa, Amartey, Kapustka, Slimani, Zieler, Gray, Wasilewski.

Trọng tài: Robert Madley (West Yorkshire).

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:03 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục