Đâu chỉ Messi, ngôi sao này của Liverpool cũng đã đi vào lịch sử

09:59 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành của The Kop vừa nhận giải thưởng cá nhân rất cao quý sau những màn trình diễn ấn tượng.

Sau tất cả, cuộc đua Quả bóng Vàng 2019 cũng chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Lionel Messi. Với việc vượt qua cả Virgil Van Dijk lẫn Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Argentina có lần thứ 6 trong sự nghiệp được vinh danh. Trong khi đó, CR7 lại vắng mặt giống như lúc trao giải thưởng The Best 2019.

Cựu sao Real Madrid có lẽ đã biết trước được kết quả bình chọn. Bên cạnh đó, France Football đã cho thấy sự khác biệt của mình ở lần tổ chức này. Tạp chí danh tiếng của Pháp ra một hạng mục mới nhằm vinh danh các thủ môn mang tên "Yacine Trophy".

Ballon d’Or 2019: Alisson Becker ‘honoured’ to write his name in football history after winning Yachine Trophy - Bóng Đá

 Alisson là người đầu tiên có được giải thưởng Yacine Trophy.

Người lần đầu được xướng tên không ai khác đó chính là Alisson Becker. Năm 2019 vừa qua, tuyển thủ Brazil đã có được danh hiệu Champions League, Copa America và "Găng tay vàng" Premier League (21 lần giữ sạch lưới).

"Thật vinh dự khi giành được danh hiệu này. Ngoài việc có được nó, sự thật tôi cũng là người đầu tiên trong lịch sử. Tôi đoán rằng tôi vừa viết tên mình vào lịch sử bóng đá. Không chỉ có nỗ lực của tôi, đó còn là sự giúp đỡ của Chúa, gia đình và các đồng đội.

Luôn luôn rất quan trọng mỗi khi nói về nguồn động viên đó. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được có mặt ở đây hôm nay cùng với những cầu thủ tuyệt vời", thủ môn số một của Liverpool chia sẻ.

7 cầu thủ Liverpool được đề cử cho Ballon d'Or: 

Giang Nam | 09:10 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục