Đấu Brentford, Ten Hag hướng đến 3 sự thay đổi

21:11 Thứ tư 05/04/2023

Nhiều khả năng sau trận thua 0-2 trước Newcastle hồi cuối tuần, HLV Erik Ten Hag sẽ thực hiện một số thay đổi ở đội hình xuất phát khi đụng độ Brentford.

Đấu Brentford, Ten Hag hướng đến 3 sự thay đổi - Bóng Đá

Ten Hag cần thực hiện một vài sự thay đổi để làm mới Man Utd. Ảnh: Reuters.

Ở trận đấu bù vòng 25 Premier League gặp Brentford diễn ra lúc 2h ngày 6/4 (giờ Hà Nội), Unitedinfocus dự đoán chiến lược gia người Hà Lan, Erik Ten Hag có thể để tiền đạo Wout Weghorst, Scott McTominay và Diogo Dalot ngồi ngoài, và thay bằng Aaron Wan-Bissaka, Fred, Anthony Martial.

Việc loại bỏ Weghorst là điều dễ hiểu bởi tiền đạo này không có phong độ cao thời gian qua. Sau trận thua 0-2 trước Newcastle, cựu danh thủ Gary Neville nhận xét về tiền đạo người Hà Lan: "Cậu ấy không đủ giỏi để trở thành số 9 của MU. Bạn không thể chiến thắng mà không có tiền đạo thực thụ. Weghorst không phải lúc nào cũng chơi tốt".

Gặp Newcastle là trận đấu mà Weghorst chơi 62 phút và tung được vỏn vẹn một cú sút đi không trúng đích. Trong khi đó, Fred được dự đoán trở lại đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ". Cựu trung vệ Rio Ferdinand khá ngạc nhiên với ý định để McTominay đá chính của Ten Hag hôm 2/4. Ferdinand cho biết: "Tôi còn sốc hơn khi biết Fred không thi đấu".

"Fred, cậu ấy giàu năng lượng, có đôi chân và sự bền bỉ. Tại St James' Park, bạn cần những người sẵn sàng di chuyển, cần hiểu rằng đây là một trận đấu đầy thể chất và cần sẵn sàng ứng phó với nó", cựu trung vệ Man Utd bổ sung.

Cuối cùng, Ten Hag thông báo Wan-Bissaka trở lại sân tập sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ này sẽ mang đến sự cạnh tranh với Dalot trong bối cảnh Man Utd đang thi đấu với mật độ khá dày.

Nguồn: Zing.vn
Tiểu Mẫn | 19:35 05/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục