Darren Ambrose: "Tôi không nghĩ Klopp sẽ hài lòng"

08:52 Thứ năm 02/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Darren Ambrose cho rằng Liverpool đã có một chiến thắng quan trọng trước Wolves nhưng HLV Jurgen Klopp khó hài lòng với cách chơi của The Kop.

 

Liverpool đã tạo ra một thế trận áp đảo trước Wolves, với 15 cú sút hướng về khung thành Jose Sa. Tuy nhiên, phải chờ đến 20 phút cuối hiệp hai, The Kop mới thực sự bùng nổ với hai bàn thắng.

Darren Ambrose on Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool có chiến thắng quan trọng trước Wolves.

Đầu tiên là cú đánh đầu cận thành của Virgil van Dijk ở phút 73 và sau đó là Mohamed Salah ấn định tỷ số 2-0 bằng một cú đệm bóng dễ dàng trong vòng cấm.

Chứng kiến chiến thắng của đội chủ sân Anfield, cựu cầu thủ Darren Ambrose nói với Sky Sports: "Đó là một buổi tối an tâm cho Liverpool. Họ không ở phong độ tốt nhất, chơi không tốt chút nào. Tuy nhiên, hai khoảnh khắc trước khung thành đã giúp họ giành chiến thắng trong trận đấu này."

"Tôi không nghĩ Klopp sẽ hài lòng với màn trình diễn (của các học trò) nhưng ông ấy sẽ rất vui khi có được chiến thắng nhỏ nhoi này. Bây giờ họ bước vào một trận đánh lớn vào Chủ nhật khi gặp Man Utd."

Chiến thắng rạng sáng nay giúp The Kop vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Họ chỉ còn cách vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm và còn một chưa đấu trong tay.

Ngọa Long | 07:54 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục