Đập tan dư luận, Kane ra tuyên bố quan trọng về tương lai

09:50 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo 27 tuổi đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tương lai giữa anh và Tottenham Hotspur.

 

 Top 5 pha kiến tạo của Kane trong màu áo Tottenham

Việc Tottenham Hotspur "khô hạn" danh hiệu quá lâu khiến họ đối mặt nguy cơ mất Harry Kane mùa hè này. Tiền đạo người Anh cần tìm kiếm một CLB mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn ở những năm cuối của sự nghiệp quần đùi áo số. Real Madrid, Man City, Man United đều sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Kane ở mùa hè 2021.

Tottenham Hotspur sẽ dồn toàn sức cho mặt trận Carabao Cup khi Gà trống chuẩn bị quyết chiến với Man City ở trận đấu chung kết. Trong khi đó, cuộc chiến Top 4 Premier League đang vô cùng căng thẳng với thầy trò HLV Jose Mourinho. 

Harry Kane: England and Tottenham striker to decide future after Euros - Bóng Đá

Kane là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn.

Chia sẻ với cánh báo chí, Kane tuyên bố sẽ quyết định tương lai sau VCK EURO 2020. "Thật khó để đưa ra câu trả lời thời điểm hiện tại. Điều quan trọng nhất với cá nhân tôi lúc này là hai trận đấu sắp tới của tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2022. Kế tiếp, tôi sẽ cố gắng thi đấu cho Tottenham ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Chinh phục EURO 2020 cùng Tam Sư là ưu tiên tiếp theo của tôi," Kane chia sẻ với Telegraph.

"Tôi cố gắng tránh xa mọi tin đồn xoay quang tương lai của mình. Bạn phải tập trung làm thật tốt cho 1 mục tiêu duy nhất. Tôi muốn kết thúc mùa giải tốt đẹp cùng Spurs, vượt qua vòng loại World Cup 2022, và có một VCK EURO 2020 tuyệt vời. Chúng ta sẽ bàn bạc mọi thứ sau khi các giải đấu kết thúc cuối mùa hè năm nay," Kane nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 09:20 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục