Daniel Sturridge từng ghi bàn vào lưới Barca

15:58 Thứ tư 18/04/2012

Cầu thủ mới trở lại Chelsea này từng ghi bàn thắng vào lưới đối thủ mà CLB của anh sẽ đối đầu vào rạng sáng mai. Dù chỉ là một bàn thắng ở cấp độ trẻ nhưng ấn tượng về cầu thủ da đen là không thể phủ nhận.

Ít ai biết được rằng, Daniel Sturridge từng chọt thủng lưới Barca vào 2004. Khi đó, anh còn khoác áo và tập luyện trong đội trẻ của Man City. Tại trận vòng bảng Nike Premier Cup, trong tuyển U15, cầu thủ khi đó mang áo số 10 đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Man City.

Daniel Sturridge từng ghi bàn vào lưới Barca. Ảnh: Getty

Ấn tượng về cầu thủ đang mang trên mình số áo 23 này chí có vậy nhưng trong trận đấu sắp tới nếu không cẩn thận Barca có thể ôm hận với anh. Trước đây, báo chí Anh cũng từng loan tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou đã để mắt tới Daniel Sturridge nhưng phía CLB xứ Catalan không lên tiếng với thông tin này.

Daniel Sturridge khởi nghiệp tại Học viện bóng đá của Man City nằm 2003. Về Chelsea chơi bóng theo bản hợp động bốn năm nhưng đến mùa 2010/11 anh được CLB chủ quản cho Bolton để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trở lại CLB thành London vào tháng 9/2011, Daniel Sturridge cũng dần chứng tỏ được những năm tháng ra ngoài thi đấu là có ích cho Chelsea và mục tiêu là dần dần khẳng định vị trí của mình.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục