Dani Ceballos trở lại Premier League?

08:01 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ XCatalunya cho rằng, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ chia tay Real Madrid vào tháng Giêng.

Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Aston Villa đang thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, họ giành đến 5 chiến thắng và chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm.

Với những tín hiệu tích cực mà thuyền trưởng người Tây Ban Nha đem lại, thượng tầng Villa sẵn lòng chi tiền để ông tiếp tục kế hoạch nâng cấp đội hình.

Real ra giá bán Dani Ceballos - Bóng Đá

 Dani Ceballos gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính. 

Nguồn tin từ XCatalunya, hiện tại Emery đang nhắm đến tiền vệ Dani Ceballos bên phía Real Madrid.

Cầu thủ 27 tuổi có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League bởi anh từng trải qua quãng thời gian được cho mượn tại Arsenal. Sau khi trở lại Real, Ceballos cũng chỉ được xem như phương án dự phòng, nhưng màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa trước đã giúp anh ghi điểm với Carlo Ancelotti.

Real vừa gia hạn với Ceballos khoảng 3 tháng trước, tuy nhiên với việc Real vừa chiêu mộ thêm Jude Bellingham, vị trí của Ceballos một lần nữa bị đe dọa.

Chính vì vậy, Emery muốn nhân cơ hội này để đưa Ceballos trở lại Premier League và thương vụ này có thể sẽ được đàm phán vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Trường Sơn | 07:03 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục