Dani Carvajal chỉ ra lý do Real bại trận trước Atletico

07:35 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Teledeporte, hậu vệ Dani Carvajal thừa nhận lịch thi đấu của Real Madrid thời gian qua là quá khắc nghiệt.

Atletico và Real Madrid đã cống hiến cho người xem một trận chiến thú vị tại sân vận động Metropolitano. Đây là lần đụng độ thứ 2 trong 3 trận derby Madrid trong vòng chưa đầy một tháng. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng 4-2 sau 120 phút so tài, khiến Los Blancos nhận thất bại thứ 2 trên mọi đấu trường từ đầu mùa cho đến nay.

 - Bóng Đá

 Real bất lực trước Atletico.

Đội trưởng Koke của Atletico cho biết sau chiến thắng: "Các trận đấu gần đây thực sự rất thú vị đối với người hâm mộ, với tốc độ cao, được quyết định trong hiệp phụ và hôm nay đến lượt chúng tôi giành chiến thắng."

Nhìn lại, 2 trận thua duy nhất của Madrid mùa này đều là trước Atletico. Hậu vệ Dani Carvajal nói với Teledeporte sau khi Kền kền trắng bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha trước đại kình địch: "Đó là một trận đấu rất cân bằng, với một số bàn thắng kỳ lạ.

Tuần này đã gây tổn thương nhiều cho chúng tôi, hiệp phụ ở trận bán kết, một chuyến đi dài và cuối cùng, chúng tôi phải đến một sân vận động rất khó khăn."

Minh Tuấn | 06:37 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục