"Danh tiếng của Maguire đang chìm dần trong bùn"

09:19 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones phân tích tương lai của trung vệ người Anh trong màu áo Man United.

 

Tương lai Harry Maguire trở thành dấu hỏi lớn hè này. Trung vệ người Anh đánh mất suất đá chính trong màu áo Man United mùa giải 2022/2023. Với tấm băng đội trưởng trên tay, tầm ảnh hưởng của Maguire đã bị suy giảm trong phòng thay đồ Quỷ đỏ. 

Ở tuổi 30, Maguire cần được ra sân thường xuyên nhằm duy trì phong đồ, đảm bảo vị trí trong màu áo ĐTQG Anh tại EURO 2024. Theo báo chí xứ sương mù, Man United có kế hoạch bán đứt hoặc cho mượn Maguire ở mùa hè 2023. 

Bi kịch của Maguire - Bóng Đá

Maguire không còn tương lai tại Man United. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm: "Trên thực tế, Harry Maguire và Jadon Sancho không được đánh giá cao vào lúc này tại Man United. Danh tiếng của Maguire đang chìm dần trong bùn. Jadon Sancho không có màn trình diễn đủ sức thuyết phục. Man United từng nỗ lực theo đuổi Sancho trong quãng thời gian dài".

Theo số liệu thống kê từ Fbref, Maguire có vỏn vẹn 1136 phút thi đấu trên mọi đấu trường mùa giải 2022/2023, bao gồm 8 lần đá chính. 

Theo Mirror, Tottenham có kế hoạch ký hợp đồng với Maguire. Man United cần lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế cựu sao Leicester trong vai trò đội trưởng. Bruno Fernandes, Casemiro là hai ứng cử viên nặng ký nhất lúc này.

Anh Nguyễn | 08:49 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục