Đánh đổi thần đồng, Real muốn sở hữu trò cưng của Alonso

18:22 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Defensa Central cho hay, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân chuyền 20 tuổi bên phía Leverkusen.

Florian Wirtz đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga kể từ lúc gia nhập Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2020. Cầu thủ 20 tuổi trải qua quãng thời gian rèn luyện và khẳng định bản thân trước khi chính thức chiếm một suất đá chính tại Bay Arena cũng như tuyển Đức.

Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng Wirtz đã ra sân 14 lần cho Die Mannschaft. Còn ở cấp độ CLB, anh hiện đang là nhân tố không thể thay thế dưới triều đại HLV Xavi. Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi được 11 bàn thắng và 17 đường kiến tạo, góp phần quan trọng giúp Leverkusen ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu Bundesliga.

Liệu Florian Wirtz sẽ phù hợp với Liverpool? - Bóng Đá

 Wirtz đang liên tục thể hiện phong độ ấn tượng. 

Với màn trình diễn ấn tượng đó,không ngạc nhiên khi Wirtz lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn.

Bên cạnh Liverpool hay Barcelona, Real Madrid cũng đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi. Nguồn tin từ Defensa Central cho hay, Real muốn khởi động kế hoạch đàm phán mua Wirtz vào năm 2025 để thay thế cho bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric.

Đại diện La Liga sẵn sàng sử dụng thần đồng Arda Guler như một phần của thỏa thuận. Cụ thể, họ sẽ để Guler gia nhập Leverkusen theo dạng cho mượn nếu Leverkusen chấp nhận để Wirtz đến Bernabeu. 

Trường Sơn | 17:24 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục