Đánh bại Pháp, Nagelsmann ca ngợi HLV bóng chết của Đức

12:04 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức Julian Nagelsmann không thể kìm được sự phấn khích sau khi đánh bại Pháp với tỷ số 2-0.

Đó chỉ là một trận giao hữu nhưng nó cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của người Đức. Khi trận đấu mới trôi qua 7 giây, Toni Kroos tung đường chuyền dài giúp Florian Wirtz tạo nên siêu phẩm. Anh thực hiện một vài pha rê bóng và hạ gục hậu vệ đối phương để nhanh chóng đưa Cỗ xe tăng vươn lên dẫn trước.

Newcastle United consider title-winning manager to replace Eddie Howe - Bóng Đá

 Nagelsmann hài lòng với màn trình diễn của tuyển Đức.

Nagelsmann không thể yêu cầu một khởi đầu tốt hơn - và bàn thắng đó là một phần trong kế hoạch của ông. Huấn luyện viên này nói sau trận: "Có lẽ chúng tôi đã có thể ghi thêm một bàn thắng nữa. Trận đấu bắt đầu như vậy và đã được lên kế hoạch theo cách đó.

"Huấn luyện viên ở các pha cố định của chúng tôi, Mads Buttgereit, đã có sự chuẩn bị xuất sắc và sau đó kế hoạch được thực hiện tốt. Chúng tôi đã cải thiện trở lại trong hiệp 2 và có ba hoặc bốn cơ hội thực sự tốt. Ngay cả khi chúng tôi thay người, Deniz Undav và Maxi Mittelstädt đã có hai cơ hội tuyệt vời. Cuối cùng tôi rất, rất hài lòng."

Thanh Vũ | 11:06 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục