Đánh bại Liverpool, Giroud giờ còn khủng hơn cả Ronaldo

10:18 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Liverpool vào đêm qua, Olivier Giroud đã đạt được những điều mà cả Cristiano Ronaldo cũng chưa làm được.

Cuộc đua vào top 4 tại Premier League vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, sau khi loạt trận vòng 36 khép lại vào đêm qua. Trong đó kết quả trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea đã mở toang ra rất nhiều kịch bản có thể xảy ra trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Đánh bại Liverpool, Giroud giờ còn khủng hơn cả Ronaldo - Bóng Đá

 Giroud là một sự bổ sung quá chất lượng dành cho Chelsea

Cụ thể trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã có được chiến thắng 1-0 tối thiểu trước Liverpool để thu hẹp khoảng cách với chính đội bóng phố Cảng xuống chỉ còn 3 điểm, và vẫn đang đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó với gã hàng xóm Tottenham, Chelsea cũng chỉ còn kém 2 điểm trên BXH.

Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất và mang về 3 điểm rất quan trọng dành cho Chelsea vào đêm qua chính là Olivier Giroud. Với một tình huống đánh đầu hạ gục Karius, Giroud đã có được pha lập công thứ 17 bằng các tình huống không chiến kể từ mùa giải 2015/16.

Đây cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ có được trong khoảng thời gian này (tính trong phạm vi 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu tại châu Âu). Người xếp phía sau Giroud ở hạng mục này chính là Cristiano Ronaldo của Real với 16 bàn.

Video tài năng của Olivier Giroud

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:35 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục