Đặng Văn Lâm hóa thân 'phù thủy tối thượng'

22:35 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

Thầy trò HLV Park Hang-seo xứng đáng nhận được lời khen ngợi sau màn trình diễn tuyệt vời trước Malaysia. Anh Đức là người ghi bàn duy nhất của trận đấu và đã nhận được những phần thưởng hậu hĩnh. Quang Hải cũng ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những đóng góp thầm lặng của thủ môn Đặng Văn Lâm nơi khung gỗ.

Văn Lâm hóa phù thủy tối thượng - Bóng Đá

 Văn Lâm được chế thành phù thủy tối thượng.

Ở trận đấu này, Văn Lâm có hai tình huống trực tiếp cứu thua cho tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, sự ổn định, tập trung của 'Lâm Tây' giúp các cầu thủ tuyến trên hoàn toàn có thể yên tâm. Cựu thủ môn Văn Hạnh có lí do để nhận định: "Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam từng nhiều lần để thua vì sai lầm khó hiểu của các thủ môn. Nhưng ở giải đấu năm nay, Văn Lâm đáng được ca ngợi vì có rất nhiều đóng góp."

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng hết lời khen ngợi Văn Lâm sau trận đấu. Thậm chí có fan còn chế ảnh Văn Lâm hóa thân nhân vật 'phù thủy tối thượng' Doctor Strange của Marvel. Bác sỹ Strange là một Phù Thủy Tối cao, luôn bảo vệ Trái đất, chống lại các mối đe dọa nguy hiểm và bí ẩn. 

Minh Tuấn | 21:10 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục