Đẳng cấp Christian Eriksen

20:01 Chủ nhật 15/10/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong chiến thắng của tuyển Đan Mạch.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, đã không có bất ngờ nào xảy ra trong cuộc đối đầu giữa tuyển Đan Mạch và ĐT Kazakhstan trong khuôn khổ Vòng loại EURO 2024.

 - Bóng Đá

 Tương tự như lần chạm trán gần nhất, "Những chú lính chì" vẫn kiểm soát được thế trận ngay từ những phút đầu tiên và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. 

 - Bóng Đá

Có được bàn thắng dẫn trước, nhưng lần này, Đan Mạch đã không để cho Kazakhstan tiếp tục ngược dòng như cuộc đối đầu hồi tháng 3.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, họ giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 3-1 và chỉ còn kém ngôi đầu bảng của tuyển Slovenia về mặt hiệu số. 

 - Bóng Đá

 Không làm người hâm mộ thất vọng, một trong những ngôi sao lớn nhất bên phía Đan Mạch là Rasmus Hojlund đã để lại dấu ấn trước Kazakhstan với một pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh Hojlund, một cầu thủ khác thuộc biên chế Manchester United là Christian Eriksen cũng đã thể hiện được đẳng cấp trước Kazakhstan.

 - Bóng Đá

 Eriksen là tác giả của pha kiến tạo giúp Robert Skov ghi bàn thắng thứ 3 cho Đan Mạch, nhưng có lẽ anh vẫn chưa thực sự hài lòng với thành tích này.

 - Bóng Đá

 Bởi theo số liệu từ Sofascore, Eriksen đã có đến 5 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn để lại dấu ấn với 104 pha chạm bóng, 3 quả tạt chính xác, 5 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 1 tình huống rê bóng qua người thành công và 4 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với màn thể hiện ấn tượng kể trên, Eriksen đã nhận được điểm số cao thứ hai (7.9) trong trận này theo đánh giá từ Sofascore, chỉ kém mỗi Robert Skov (8.5).

Huỳnh Phong | 19:31 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục