Dàn sao khủng NBA dự sinh nhật Kim Jong-un

18:07 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dennis Rodman, người vừa có chuyến thăm Triều Tiên lần thứ 3 hôm 18/12 đã lên danh sách các ngôi sao sẽ xuất hiện tại trận đấu giao hữu mừng sinh nhật chủ tịch Kim Jong-un vào tuần tới.

Hồi cuối tháng 12, Dennis Rodman từng gây sốc khi có chuyến thăm Triều Tiên lần thứ 3 trong vòng 1 năm, với mục đích huấn luyện các banh thủ nước này chuẩn bị cho trận đấu giao hữu mừng sinh nhật Kim Jong-un.

Rodman (phải) từng mô tả Kim Jong-un là "người bạn trọn đời.

Sau khi trở về nước, Rodman nhận không ít chỉ trích từ đồng nghiệp, đặc biệt là những thành viên tại Viện nghiên cứu bóng rổ cấp cao Johns Hopkins. Tuy nhiên, không biết bằng cách nào mà ngôi sao 53 tuổi này có thể thuyết phục và nhận được những cái gật đầu của rất nhiều tên tuổi lẫy lừng một thời.

Theo Daily Mail, các banh thủ như Kenny Anderson, Cliff Robinson, Vin Baker, Craig Hodges, Doug Christie, Charles D. Smith sẽ chắc chắn có mặt tại Bình Nhưỡng vào ngày 8/1 tới.

Phát biểu sau khi chốt danh sách tham dự, Rodman cho biết: "Tôi hi vọng đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa trong kế hoạch "ngoại giao bóng rổ". Tôi muốn nói với các cầu thủ Triều Tiên rằng, hãy làm một điều gì đó thật ý nghĩa với nhà lãnh đạo của họ trong ngày sinh nhật. Đó là vinh dự của cả đất nước..."

Được biết, trong trận đấu sắp tới, đội hình các ngôi sao NBA sẽ thi đấu với đội chủ nhà trong nửa đầu trận đấu. Sau đó, cả 2 sẽ trộn quân để đánh tiếp nửa trận còn lại.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục