Đan Mạch triệu tập đội hình: Chỉ còn 3 suất trống

10:01 Thứ sáu 18/05/2012

Hôm qua, HLV trưởng ĐT Đan Mạch Morten Olsen đã công bố danh sách đội hình sơ bộ tham dự VCK EURO 2012. Điều đáng ngạc nhiên là, trong khi hầu hết các đồng nghiệp đều gọi dư người để loại bớt trước khi chốt danh sách thì Olsen lại làm ngược lại. Theo đó, danh sách sơ bộ của ĐT Đan Mạch chỉ có 20 tuyển thủ.

Họ đều được khẳng định đã giành suất đến Ukraine và Ba Lan. Nghĩa là từ giờ đến ngày 19/5, ông Olsen chỉ cần phải bổ sung 3 cầu thủ nữa.

Sự xuất hiện gây ngạc nhiên nhất trong danh sách 20 người của HLV Olsen là tiền vệ Kahlenberg của Evian. Anh đã không được ngó ngàng gì trong suốt một thời gian dài, cụ thể là từ cuối năm 2010 cho đến bây giờ.

Theo lý giải của HLV trưởng ĐT Đan Mạch, ở tuổi 29, Kahlenberg không còn sung sức và đã chậm đi rất nhiều nhưng bù lại, kinh nghiệm và khả năng kiến tạo của anh vẫn rất cần thiết cho chiến dịch EURO 2012.

Được biết, ngoài 20 cầu thủ đã chính thức được góp mặt ở VCK EURO 2012, HLV Olsen còn mời bổ sung thêm 3 cầu thủ khác tới trại tập huấn của ĐT Đan Mạch gồm: thủ môn Lindegaard (M.U), hậu vệ Vestergaard (Hoffenheim) và tiền đạo Pedersen (FC Groningen). Theo giới phân tích, ít nhất 1 trong số 3 cầu thủ kể trên sẽ được góp mặt ở Ukraine và Ba Lan.

Tại VCK EURO 2012, Đan Mạch ở cùng bảng B rất khó khăn với các ĐT Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đức. Trước khi tham dự giải, họ sẽ có 2 trận đấu giao hữu với các đối thủ Brazil và Áo.

DANH SÁCH CỤ THỂ
Thủ môn: Sorensen (Stoke City), Andersen (Evian).
Hậu vệ: Jacobsen (Copenhagen), Wass (Evian), Agger (Liverpool), Kjaer (Roma), Bjelland (Nordsjaelland), Simon Poulsen (AZ Alkmaar).
Tiền vệ: Christian Poulsen, Kahlenberg (Evian), Jakob Poulsen (Midtjylland), Kvist (Stuttgart), Zimling (Club Brugge), Eriksen (Ajax), Silberbauer (Young Boys), Schoene (NEC Nijmegen).
Tiền đạo: Rommedahl, Krohn-Dehli (Brondby), Bendtner (Arsenal), Mikkelsen (Nordsjaelland).

Nhược Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục