Dàn hot boy TDDC Việt Nam khoe thể hình "chuẩn men"

07:18 Chủ nhật 27/12/2015

Không chỉ rất tài năng, các VĐV TDDC nam Việt Nam còn nổi tiếng với khuôn mặt điển tra và thân hình rất chuẩn của mình.

Nếu như TDDC nữ được nhiều người biết đến với các gương mặt nổi bật như Ngân Thương, Hà Thanh... thì ở đội tuyển nam cũng không hề thua kém bởi các tài năng Phước Hưng, Tuấn Đạt, Hoàng Cường, Phương Thành...

Phước Hưng (giữa) và 2 đồng đội.

Các nam VĐV TDDC cũng gây sự chú ý mạnh với bạn bè quốc tế bởi khuôn mặt điển trai và thân hình rắn chắc. Phạm Phước Hưng là cái tên quen thuộc trong làng thể dục dụng cụ Việt Nam. Anh chàng điển trai này đã mang về rất nhiều thành tích cho thể thao nước nhà.

Với thành tích hon 30 chiếc HCV cho môn TDDC, vô địch thế giới, HCV hai kỳ SEA Games gần đây, Phước Hưng là VĐV hàng đầu của TDDC Việt Nam. Không chỉ tài năng, chàng VĐV thể dục dụng cụ sinh năm 88 này còn thu hút được sự chú ý bởi khuôn khá điển trai. Anh vừa cùng các đồng đội ở đội tuyển TDDC thực hiện bộ ảnh khoe hình thể rất đẹp, khiến các fan nữ ngây ngất.

Tại giải VĐTG vừa qua, đội tuyển nam TDDC Việt Nam đã thi đấu không thành công như mong đợi. Nhà vô địch SEA Games 28 Phạm Phước Hưng đã không hoàn thành tốt những bài thi của mình. Điểm các bài thi của Phước Hưng là: ngựa tay quay (13,366 điểm), thể dục tự do (12,800 điểm), xà kép (15,200 điểm), xà đơn (13,133 điểm), vòng treo (14,233 điểm), nhảy ngựa (12,833 điểm). Tổng điểm 81,565, Phước Hưng xếp thứ 82.

Đội nam không thể lọt tốp 24 VĐV góp mặt ở chung kết nội dung toàn năng và 8 VĐV ở chung kết nội dung đơn môn. Như vậy, TDDC Việt Nam đã không thể giành vé trực tiếp tham dự Olympic Brazil 2016 mùa hè năm sau tại giải VĐTG. Hy vọng bây giờ là hai tấm vé vớt của Phan Thị Hà Thanh và Phạm Phước Hưng khi hai VĐV của Việt Nam được Liên đoàn thể dục thế giới đưa vào danh sách tham dự giải tiền Olympic vào tháng 4 năm sau - đây là vòng loại cuối cùng để tranh vé dự Thế vận hội.

Trong tuần tới, Phước Hưng sẽ được tập huấn ở nước ngoài nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải tiền Olympic. Đây là cơ hội cuối để anh giành vé đến Brazil năm 2016.

S.N | 08:59 27/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục