Dallas và Chicago giành giật nhau từng điểm qua 6 hiệp đấu

14:43 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Dallas Mavericks và Chicago Bull sáng nay có lẽ là trận đấu dài nhất và hấp dẫn nhất kể từ đầu mùa, khi nó chỉ có thể kết thúc sau 6 hiệp đấu.

Thực tế thì trận đấu tưởng chừng đã có thể kết thúc chỉ trong 4 hiệp đấu, khi Dallas đã vượt lên dẫn trước tới 12 điểm sau một hiệp hai thăng hoa với việc ghi được tới 34 điểm.

Tuy nhiên trong hiệp thứ 4, Chicago đã trả lại đúng số điểm mà Dallas đã ghi trong hiệp hai, để rồi buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ qua đó buộc giải phân định thắng thua, điều chỉ được xác định trong hiệp phụ thứ 2, nơi Dallas ghi 11 điểm để giành lấy thắng lợi chung cuộc 132-129.

Phát biểu sau cuộc chiến dài hơi này, tuy có đôi chút thất vọng, nhưng ngôi sao bên phía Chicago - Rose vẫn tỏ ra rất tự hào với những gì mà anh và các đồng đội đã thể hiện.

"Chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới, tuy nhiên không may mọi thứ đã không thể diễn ra. Tuy nhiên chúng tôi không cần phải cúi đầu xấu hổ vì thất bại này. Đây sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời để chúng tôi học hỏi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục