Dalglish muốn Liverpool đóng đinh vào ‘cỗ quan tài’ M.U

09:40 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu HLV trưởng của Lữ Đoàn Đỏ Liverpool, Kenny Dalglish tin rằng đội bóng ưa thích của mình sẽ hạ gục Man United trên sân Old Trafford; qua đó khiến Quỷ đỏ hoảng loạn và thua nốt trận đấu với Olympiakos tại Champions League vào giữa tuần sau.

Dalglish cho rằng Man United đang rất bối rối khi giáp mặt Liverpool vì một phần lo sợ phong độ của đội bóng vùng Merseyside và một phần lo cho cuộc lội ngược dòng trước Olympiakos tại đấu trường châu Âu.

Dalglish đang chơi trò tâm lí chiến gây hoang mang đối thủ M.U

Đội chủ sân Anfield thật ra chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trong 10 năm trở lại đây tại SVĐ Old Trafford. Tuy nhiên, họ lại có sự tự tin cao độ nhờ phong độ chói sáng mùa này. Trái ngược với cửa trên Liverpool, Man United dưới thời David Moyes đã từ vị thế đương kim vô địch rớt xuống vị trí thứ 6 sau 8 trận thua từ đầu mùa. Và huyền thoại của Liverpool thêm dầu vào lửa trước cuộc đụng độ này:

“Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu tốt. Liverpool như biểu tượng của một cơn sóng trào càn quét Old Trafford trong khi United như biểu tượng của sự lụn bại”.

Kenny Dalglish tiếp tục gây sức ép lên đối thủ:

“Mùa giải này không phải là mùa đáng tự hào gì với họ. Nếu họ không thể có kết quả tốt trước Liverpool trong trận tới, thì làm sao họ có thể vào trận gặp Olympiakos tốt được. Các fan hâm mộ sẽ nghĩ gì khi họ bị bị Olympiakos loại ra khỏi cúp châu Âu?”

Dalglish cho rằng M.U sẽ bị loại tại Champions League nếu thua... Liverpool

Cuối cùng, Dalglish mới dịu giọng đồng cảm rằng ông thấy sốc khi chứng kiến Man United sau khi Ferguson ra đi nhưng cũng đồng ý kiến rằng Moyes đang phải chịu áp lực trước một công việc khó. Ông nói:

“Vị thứ của Man United gây bất ngờ, nhưng Moyes chính là người cảm thấy thất vọng hơn bất kì ai”.

“Khi một CLB thay HLV trưởng, đôi khi sẽ có sự chuyển biến tốt hơn, nhưng khi Ferguson ra đi thì thật khó mà có sự tích cực”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục