Đại tiệc Kỷ niệm 100 Số Tạp chí Golf & Life: Dấu ấn vàng của đẳng cấp khác biệt

17:54 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đêm ngày 30/3 vừa qua, trong không gian sang trọng và thơ mộng của Đảo Kim Cương, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Golf & Cuộc sống đã đánh dấu số ấn bản thứ 100 bằng một Đại tiệc lộng lẫy, xa hoa và tráng lệ. Chặng đường thăng trầm suốt 9 năm đã được vinh danh xứng đáng như một cột mốc vàng son, nơi tụ hội những nhân tài golf Việt, những phong cách sống thượng lưu và trải nghiệm thượng đỉnh.

Đại tiệc Kỷ niệm 100 Số - một mốc son đáng tự hào

Trong văn hóa của người Á Đông, 100 là con số tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Với ấn bản thứ 100, Golf & Cuộc sống đã đánh dấu cột mốc đáng tự hào này bằng một Đại tiệc đẳng cấp xứng tầm, để vinh danh xứng đáng và tri ân những độc giả thân thiết, các chuyên gia, golfer và những thương hiệu đồng hành cùng tạp chí suốt 9 năm qua…

Những dạ khách đặc biệt của buổi tiệc

Đêm Đại tiệc chào đón những dạ khách đặc biệt trong không gian lộng gió, trong lành đầy lãng mạn của đảo Kim cương một trong những hòn đảo sinh thái độc đáo và nổi tiếng xa xỉ giữa lòng thành phố. Dạ khách được đón chào bằng một không gian sang trọng với nến và hoa tươi mà vẫn đầy ngẫu hứng với không gian mở rực rỡ ánh đèn hòa cùng ban nhạc tứ tấu chơi các giai điệu Flamenco sôi động và màn trình diễn bốc lửa ngập tràn năng lượng của ca sĩ Thảo Trang.

Dạ tiệc có sự góp mặt của những CEO, doanh nhân thành đạt cũng là đại diện cho những thương hiệu hàng đầu cùng nhiều nhân vật nổi tiếng MC Phương Mai, Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada Mỹ Vân, Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn, doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Lê Thiện Viễn, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Phương Trinh, diễn viên Diễm Châu, cùng những người mẫu nổi tiếng như Oanh Yến, Quanh Đi, Trang Trần, Như Vân, Trà Giang, Kim Cương,…

Màn trình diễn bốc lửa của ca sỹ Thảo Trang

Tất cả các khách mời, những độc giả trung thành, giới golfer lẫn những chuyên gia về golf trong và ngoài nước, quý khách hàng cùng những nhân vật nổi tiếng đã đồng hành cùng Golf & Life qua 100 số báo đã cùng nhau hội ngộ trong một bầu không khí đón mừng nồng ấm, thân tình của toàn thể biên tập, nhân viên Golf & Cuộc sống.

Mở màn đêm Đại tiệc, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Khôi đã có những chia sẻ thân tình và xúc động, ôn lại chặng đường thăng trầm cùng Golf & Cuộc sống suốt 9 năm, chân thành tri ân sự quan tâm, thịnh tình của tất cả những độc giả thân thiết của tạp chí ngay từ những ngày đầu tiên.

Màn biểu diễn của các bartender tài năng của Chill Sky Bar

Sau khi cùng nâng ly chúc mừng cho sự hội ngộ như một mối duyên cùng tạp chí, tất cả các dạ khách thân thiết của Golf & Cuộc Sống đã được “chiêu đãi” một bữa tiệc âm thanh ánh sáng hoành tráng với DJ sôi động, ánh đèn đầy nghệ thuật chiếu loang loáng xuống mặt hồ tạo nên một không gian mở vừa tráng lệ, vừa đẫm chất thơ. Các dạ khách liên tục ồ lên thích thú khi chứng kiến màn biểu diễn ảo thuật thú vị, những màn biểu diễn sản phẩm kem bằng khí Ni-Tơ của các đầu bếp tài hoa của Pullman Hotel, màn biểu diễn của các bartender tài năng của Chill Sky Bar...

Không những là cơ hội gặp gỡ các đối tác, bằng hữu thân thiết, hàn huyên, ôn lại chặng đường suốt 9 năm Dạ tiệc Kỷ niệm 100 số Tạp chí Golf & Cuộc sống còn mang đến cho các khách mời tham dự những trải nghiệm xa hoa bậc nhất: thưởng thức các loại thức uống cao cấp, các thương hiệu bánh nổi tiếng, chiêm ngưỡng những sản phẩm công nghệ mới nhất, những mặt hàng xa xỉ như đồng hồ, trang sức... Các vị khách còn thăng hoa cùng những show thời trang đỉnh cao, chia sẻ niềm vui bất ngờ sau tay lái cùng các thương hiệu xe hơi hàng đầu…

Những dạ khách may mắn nhận được các phần quà giá trị

Thú vị hơn, màn lucky draw cuối chương trình khiến niềm vui càng thêm trọn vẹn khi liên tục xướng lên những dạ khách may mắn nhận được nhiều phần quà giá trị.

Dạ tiệc khép lại trong tình hữu hảo thân ái, cảm hứng bất tận từ những mối duyên kỳ ngộ và cả niềm tự hào lan tỏa. Đại tiệc Kỷ niệm 100 số Tạp chí Golf & Cuộc sống không những chính thức đánh dấu một mốc son chói lọi của tạp chí Golf & Cuộc sống, khẳng định đẳng cấp khác biệt mà còn thể hiện quyết tâm tiếp tục là một kênh thông tin gần gũi, bổ ích cho những người yêu golf và mang đến những giá trị thiết thực làng golf Việt.

Ngọc Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục